Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Cỏ sân vườn đẹp nhất năm 2018

MUA THẢM CỎ NHÂN TẠO LÀM SÂN VƯỜN

Cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng của chúng tôi nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, chúng tôi không ngừng phát triển những mẫu cỏ nhân tạo sân vườn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được chất lượng sản phẩm và sự phục vụ chuyên nghiệp .
CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA THỂ THAO VIỆT NAM VHTGRASS
 Vhtgrass là một trong những đơn vị cung cấp thi công bán cỏ nhân tạo sân vườn tại hà nội đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cấp nhất với đội ngũ nhân viên tận tình chuyên nghiệm chúng tôi tự hào đã mang đến nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao và đẹp nhất tới tay khách hàng.
 Công ty chúng tôi là đơn vị phân phối chính thức cỏ nhân tạo sân vườn đạt tiêu chuẩn FIFA tại thị trường Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm trong phân phối,kinh nghiệm thi công ,khai thác dịch vụ :
- Các loại cỏ nhân tạo
-Cỏ sân bóng
- Cỏ sân golf
- Cỏ sân vườn
- Cỏ trang trí.

 Đồng thời chúng tôi cung cấp các phụ kiện cho sân bóng, sân golf, các phụ kiện thể thao chính hãng, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo nhất, chúng tôi sẽ đưa ra những phương án tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu đầu tư từng vùng, khả năng tài chính, khả năng thu hồi vốn, lợi nhuận kinh doanh.
Tự hào là nhà cung cấp cỏ nhân tạo FIFA tốt nhất cho sân bóng đá, Tất cả các loại cỏ nhân tạo sân vườn của công ty chúng tôi đều được kiểm nghiệm thực tiễn phù hợp với tiêu chuẩn FIFA.
Một số mẫu tham khảo của cỏ sân vườn nhân tạo:

ảnh: thi công cỏ sân vườn nhân tạo trại trường mầm non ở hà nội

ảnh: lắp đặt cỏ nhân tạo sân vườn tại nhà riêng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét